Vietnamese : Bãi biển du lịch Keramas, Bali



Các bãi biển trở thành điểm đến du lịch tại Bali. Sau Bãi biển Kuta nổi tiếng và Bãi biển Sanur, Lovina Beach Bãi biển Pandavas đang trên đà phát triển, bây giờ có thêm một bãi biển khá một điểm đến, cụ thể là Keramas Beach. Chẳng hạn như Kuta, bãi biển này cũng có thể là một thiên đường mới cho những người lướt (lướt).

Như tên cho thấy, bãi biển này nằm ở làng Keramas, Blahbatuh, Gianyar. Các bãi biển rất dễ dàng để tìm thấy bởi vì nó đang trên đà Bypass GS Tiến sĩ Ida Bagus Mantra. Thời gian thực hiện để đạt được vị trí bãi biển chỉ khoảng 40 phút lái xe từ trung tâm của Denpasar hoặc 1 giờ 30 phút từ sân bay quốc tế Ngurah Rai.

Quản lý bắt đầu cũng có tổ chức, có thể được nhìn thấy từ đường vào đã được mở để làm cho nó dễ dàng hơn cho du khách mang xe. người dân địa phương xanh ruộng lúa diện tích là một sức hấp dẫn thêm khi đến thăm bãi biển này. Hàng vẫy cây cọ thêm một ấn tượng đẹp.

Bãi biển Keramas điều kiện không phải là bận rộn như những bãi biển ở Kuta và khu vực lân cận.

Nhưng nó không làm giảm ekstosisme sở hữu những bãi biển cát đen này. cát đen mịn mà huỳnh quang khi tiếp xúc với ánh mặt trời. Một số du khách chọn hủy bỏ giày dép của họ, đi bộ bề mặt cát đen cảm nhận và tạo bọt sóng sang một bên. Những người lướt thao mang ván lướt sóng dũng hàng đầu.





Vâng, Keramas Beach là một trong một số bãi biển ở Bali mà là tuyệt vời cho những người lướt, cả hai mới bắt đầu và các chuyên gia. Không nghi ngờ gì Keramas Bãi biển biết đến như một người lướt thiên đường bởi vì những con sóng đang cuộn đủ cao. Ở đây, du khách có thể xem lướt đi xe chuyên môn sóng để hội đồng quản trị.

Một khung cảnh khá độc đáo xảy ra khi hàng trăm con vịt tay trong tay, đi thoăn thoắt với âm thanh thương hiệu của mình. Keramas Beach được trình bày vẻ đẹp riêng của mình.
Mặc dù không phải đối mặt với tây, nhưng khi đầu giờ chiều, hoàng hôn bầu trời màu ánh Keramas Bãi biển đóng góp vào phong cảnh mê hoặc. Sự kết hợp giữa màu cam, hồng, tím, xanh dương tạo ra một sắc thái hài hòa.

Thảo luận về lướt. Lướt sóng thường được thực hiện vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều và buổi tối. Swing sóng đúng là ảnh hưởng mạnh bởi thời tiết và lướt bãi biển vòm.

Nhưng tại bãi biển Keramas tại Bali, bạn có thể thưởng thức lướt web vào ban đêm. Mỗi đêm, nơi đây luôn có một người lướt người đang đùa giỡn với một bảng lướt trên những con sóng.
Đối với những người chỉ muốn thưởng thức nó mà không giảm mạnh lướt sóng, một vài nhà hàng và khu nghỉ dưỡng hoạt động tại khu vực này. Như chúng ta thấy những người lướt trong hành động trên những con sóng, với lối chơi của ánh sáng từ mặt nước và âm nhạc từ các DJ, các hợp kim trông đẹp.



sóng buổi tối tại triều biển là một thách thức đối với người lướt. Nhiều lần một cuộc thi lướt sóng cũng đã được tổ chức trong lĩnh vực này, được kèm theo một BBQ.

Không giống như các bãi biển khác ở Bali, gội đầu bao gồm cả vẫn yên tĩnh. Privacy vẫn cảm thấy trong lĩnh vực này. những bãi biển cát vẫn còn sạch và hầu như không có người bán hàng rong trừ khi ngư dân tìm kiếm cỏ biển mỗi buổi sáng. Lướt sóng và tiệc tùng vào ban đêm là hoạt động ngay tại bãi biển này.

Nếu bạn muốn thử để xem hành động lướt sóng tối nay, hãy cố gắng tham gia Beach Club xã mà cũng tọa lạc trên bãi biển này. Những cộng đồng tổ chức lướt sóng đêm đầu tiên của chúng tôi, và cho đến nay đã đạt được những phản hồi tích cực từ không chỉ lướt mà còn cho những du khách chỉ muốn ngồi lại và thưởng thức hành động này một mình. Thưởng thức đồ uống tươi, cocktail, hoặc rượu vang cũng là khá thú vị khi nhìn thấy những người lướt trong hành động chống lại sóng đêm


Nếu bạn muốn nhìn thấy tài liệu tham khảo khác về thế giới lướt sóng, hãy kiểm tra các bộ sưu tập trang web surfig tại G-Land

Komentar

Postingan Populer